Kết quả 1 đến 2 của 2

Chủ đề: tạo dấu tick trong excel 2013

  1. #1
    sondongho83 Guest

    tạo dấu tick trong excel 2013

    chào anh chị trong group.
    trong khi làm hồ sơ quyết toán cho công ty. Đòi hỏi phải tọa dấu tick nhưng em không biết sử dụng công cụ nào. Em có sưa tầm được một mẫu rất hay có sử dụng dấu tick như em cần, mà em mò hoài vẫn không ra. Có anh chị nào biết giúp em với ạ. Em có đính kèm file trong phần yêu cầu chung có con dấu để mọi người dễ hình dung

  2. #2
    nguyenthypro Guest
    Trích dẫn Gửi bởi hoanggia063
    chào anh chị trong group.
    trong khi làm hồ sơ quyết toán cho công ty. Đòi hỏi phải tọa dấu tick nhưng em không biết sử dụng công cụ nào. Em có sưa tầm được một mẫu rất hay có sử dụng dấu tick như em cần, mà em mò hoài vẫn không ra. Có anh chị nào biết giúp em với ạ. Em có đính kèm file trong phần yêu cầu chung có con dấu để mọi người dễ hình dung
    Bạn vào tab Developer / Insert/ Form Controls: chọn cái Check Box . Rồi click phải edit cái text trên ấy theo ý thích là xài được.

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •