-
Tạo list lựa chọn trong excel
Em chào các anh chị,
Hiện em đang phải làm một bảng báo cáo trong excel nhưng không biết làm cách nào để tạo được list danh sách.
Ví dụ cụ thể là: em đang có bảng excel tên là "Pending item list" bên dưới, giờ em muốn lập ra một ô danh sách chọn cho các bệnh viện. Nghĩa là, thay vì làm 128 sheet cho 128 bệnh viện trong 3 năm, em muốn tạo một ô để khi chọn vào, nó tự hiện ra thông tin của 1 bệnh viện trong mỗi năm. Giống như cách chọn loại hình trong một số phần mềm ạ.
Mong các anh chị chỉ giáo ạ.
Em cảm ơn ạ.
View more random threads:
Quyền viết bài
- Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
- Bạn Không thể Gửi trả lời
- Bạn Không thể Gửi file đính kèm
- Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
-
Nội quy - Quy định