Mình có roster như file, mong muốn của mình là ở cột " tồn OFF" sẽ được tự động hiển thị (hiện tại mình làm thủ công).
Biết rằng mỗi tháng nhân viên có 4 ngày OFF (OFF1,OFF2,OFF3,OFF4) chia ra cho 4 tuần.
Nhờ các bạn giúp dùm nha.View more random threads:
- Tạo file excel in hóa đơn thu tiền
- Chương trình Geosection 3.1 của Thầy Phan Tự Hướng bây giờ ra sao?
- Ai giúp mình hàm SUM này với
- Dò tìm giá trị tưong ứng
- quản lý xuất nhập tồn trong access
- Lọc Dữ Liệu trong Êcxel
- Các bác giúp em phần đổi số thành chữ với
- Cách hiện địa chỉ các hyplink đã tạo trong excel.
- Lọc Kết quả trả về thứ tự của giá trị !
- Chèn thêm dòng