Kết quả 1 đến 2 của 2

Chủ đề: Thiết kế phiếu chi

  1. #1
    vivaclinic Guest

    Thiết kế phiếu chi

    chào các bạn!
    Mình muốn thiết kế một file tổng hợp thanh toán trong đó có Sheet in phiếu thu và phiếu chi nhưng có một vướng mắc mà không biết giải quyết ra sao mong các bạn giúp đỡ. Trong sheet tổng hợp có số phiếu chi mình lấy số đó copy vào số phiếu chi trong sheet phiếu chi rồi dùng hàm Vlookup để lấy dữ liệu qua nhưng có vấn đề là ở sheet tổng hợp thì có 1 số phiếu chi nhưng lại có tới 5 tờ hóa đơn.
    Vậy mình dùng cách nào để có thể vlookup tất cả số hóa đơn đó hiện ra trong sheet phiếu chi. Mong nhận được phản hồi sớm. Cảm ơn rất nhiều

  2. #2
    sonhp Guest
    Thể theo iêu cầu của bạn: Gởi file của bạn lên đi, dù là giả lập.

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •