Kết quả 1 đến 8 của 8

Chủ đề: In 1 trang nhiều sheet

  1. #1
    wuisatang Guest

  2. #2
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0

    In 1 trang nhiều sheet

    Dạ em muốn in trang 1 của nhiều sheet cùng lúc thì làm sao ah?
    Cám ơn anh chị

  3. #3
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi thuylinhkt9
    Dạ em muốn in trang 1 của nhiều sheet cùng lúc thì làm sao ah?
    Cám ơn anh chị
    Bấm lệnh Print, mục Print What, chọn Entire Workbook , bấm OK. Nó sẽ chạy in tất cả các sheet.

  4. #4
    thanducha Guest
    Trích dẫn Gửi bởi befaint
    Cả hai bài hướng dẫn #2 và #3 đều không dược (chỉ áp dụng với trường hợp mỗi sheet đã set vùng in là 1 trang duy nhất)
    và với file có 100 sheet thì giữ Ctrl và nhấn tới bao giờ.
    Chủ topic muốn in trang 1 của mỗi sheet.
    ...
    được chứ bạn. nếu 100 sheet thì dùng phím shift
    ví dụ in vùng A1:F10 của 100 sheets, thì chọn vùng A1:F10 của sheet đầu tiên sau đó nhấn nút shift chọn sheet 100 là ok

  5. #5
    realhcm Guest
    Trích dẫn Gửi bởi phihndhsp
    được chứ bạn. nếu 100 sheet thì dùng phím shift
    ví dụ in vùng A1:F10 của 100 sheets, thì chọn vùng A1:F10 của sheet đầu tiên sau đó nhấn nút shift chọn sheet 100 là ok
    Tab của excel có hiện đủ 100 sheet ra đâu mà bác chọn được luôn? (nếu tên sheet ngắn, ít ký tự thì cũng được 20 sheet, sau khi chọn được 20 sheet phải click nút điều hướng sang trái / phải của tab mới chọn được tiếp...)
    Em thấy cách này chưa tối ưu lắm.

  6. #6
    NguyenThi Guest
    Trích dẫn Gửi bởi befaint
    Tab của excel có hiện đủ 100 sheet ra đâu mà bác chọn được luôn? (nếu tên sheet ngắn, ít ký tự thì cũng được 20 sheet, sau khi chọn được 20 sheet phải click nút điều hướng sang trái / phải của tab mới chọn được tiếp...)
    Em thấy cách này chưa tối ưu lắm.
    nếu bằng tay đã làm được thì ghi macro mấy năm hồi bạn

  7. #7
    ngocvyadword Guest

    Bác cho em lý do không được đi ạ, em vẫn làm như vậy mà.
    Như vầy:
    Trên 1 file excel có 2 sheet, trên mỗi sheet thì vùng cần in tạo thành 2 trang.
    Rồi.
    Bác làm trình tự và ĐÚNG như hướng dẫn ở bài #2, #3 (lưu ý là chưa có cái đoạn chọn vùng in như bác mới nói nhé)
    Kết quả: Máy in ra 4 tờ giấy??
    (Nên thử trên máy in ảo để tiết kiệm giấy).



    Như em vẫn làm là chọn các sheet cần in, sau đó chọn vùng cần in ở bất kỳ sheet nào (trong trường hợp này là trang 1) sau đó chọn Print...
    Bây giờ, lý do khác.
    Trên 1 file excel có 20 sheet, trên mỗi sheet thì vùng in tạo thành 2 trang. Tuy nhiên, vùng in của trang 1 trên mỗi sheet là khác nhau.
    Bác xử lý như nào?



    Các bác cứ phức tạp hóa vấn đề
    Giả thiết, có 1 file có 200 sheet, mỗi sheet có >1 trang in. vì lý do nào đó (??), sau khi cập nhật dữ liệu phải in trang 1.
    Vậy ngày nào cũng ấn chọn sheet, chọn vùng in ... Chưa kể trường hợp vùng in của trang 1 ở mỗi sheet là khác nhau.
    Em thấy chủ topic hỏi là có lý do, em chỉ nêu ra ý kiến là chưa hợp lý, mong mọi người góp phương án hợp lý nhất.
    Nếu chủ topic đã khắc phục được thì ổn rồi.

  8. #8
    vanniemtin Guest
    Trích dẫn Gửi bởi befaint
    Cả hai bài hướng dẫn #2 và #3 đều không dược (chỉ áp dụng với trường hợp mỗi sheet đã set vùng in là 1 trang duy nhất)
    và với file có 100 sheet thì giữ Ctrl và nhấn tới bao giờ.
    Chủ topic muốn in trang 1 của mỗi sheet.
    ...
    Bác cho em lý do không được đi ạ, em vẫn làm như vậy mà.
    @All,
    Các bác cứ phức tạp hóa vấn đề làm gì, khi nhu cầu đơn giản thì đâu cần code hay macro làm gì cho đau đầu.

    Như em vẫn làm là chọn các sheet cần in, sau đó chọn vùng cần in ở bất kỳ sheet nào (trong trường hợp này là trang 1) sau đó chọn Print -> Print what tích vào mục Selection, thế là in tất cả trang 1 của các sheet.

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •