
Gửi bởi
neverback305
Chào các anh chị,
Em có 1 file trong đó thể hiện:
- Định mức từng món ăn có số lượng các thành phần như gà, lợn, rau...
- Thực đơn hàng tháng.
--> Em muốn hàng tháng từ thực đơn em sẽ lên được tổng hợp số lượng trong tháng từ sheet "dinhmuc".
Cụ thể như sau ạh:
+ sheet là định mức thức ăn.
Ví dụ như là: Món ăn 1 bao gồm các thành phần: gà, rau, hoa quả đi kèm số lượng theo KG. Món ăn 2: thịt bò, rau, hoa quả, phô mai..Món ăn 3: Thịt lợn, mỳ trứng, rau, hoa quả...
+ 1 sheet là thực đơn là tên các món ăn trong tháng.
--> Giờ em muốn dùng công thức để khi đánh mã thức ăn trong thực đơn hàng tháng thì tất cả các thành phần của món ăn đó hiện ra và em có thể tổng hợp được số lượng của tất cả các thành phần trong tháng. Từ đó em có thể lên danh sách để làm chi phí và gọi đơn hàng từ nhà cung cấp 1 cách chính xác nhất.
Thanks cả nhà nhiều ạh.