Gửi các bạn,
Mình có 1 file data chấm công thẻ từ cho khoảng 100 người.
Mình lập 1 sheet form bản tính và trộn dữ liệu từ sheet thẻ chấm công chung cho các nhân viên để in ra
Tuy nhiên, điều kiện tính và lọc dữ liệu là theo mã nhân viên, mình không thể làm 1 file đủ các cột như trong form để trộn dữ liệu.
Mong các bro giúp tạo VBA để mình có thể trích xuất các dữ liệu từ form bản tính ra thành các sheet khác nhau để in hoặc chỉnh sửa nếu có.
Mong mn giúp đỡ.
[IMG]images/smilies/a43.gif[/IMG]View more random threads:
- Hàm tổng hợp
- Giúp kiểm tra trùng dữ liệu
- Mã VBA để hiển cửa sổ Print and Preview trong excel 2013
- Tạo nút nhấn để cập nhật dữ liệu từ sheet này sang sheet khác
- Tìm dữ liệu bị thiếu
- quản lý khách hàng
- Giúp em dò tìm 2 giá trị ở 2 sheet khác nhau với
- Nhờ giúp đỡ chọn mục tương đương với chữ cái trên listbox
- Ghi dữ liệu nhập từ file hiện hành sang một file excel khác cùng thư mục
- Nhập dữ liệu trong cell bị lỗi #value