anh chi ơi
Em đang có 1 vấn đề cần nhờ các chuyên gia giúp đỡ.Em đang cần làm 1 file excel, do có số lượng nhập liệu thông tin của nhiêu người, Mỗi ngươi bên em đều quản lý theo 1 mã nhân viên riêng. Mỗi 1 đối tượng nhân viên lại cần nhập thông tin cá nhân khác nữa....Do thời gian cần gấp nên em cần phải chia sẻ cv cho người khác làm nữa. Tuy nhiên khi đó em gặp 1 vấn đề đó là làm thế nào để tổng hợp được các thông tin đó vào 1 sheet duy nhất để làm báo cáo. Hiện tại em vẫn làm thủ công theo công thức hàm Vlookup thôi. Nhưng em xem trên mạng có cách nhập liệu chung được dữ liệu 2 máy về 1 máy. Anh chi nào có cao kiến giúp em với.
Thanks,