Chào cả nhà!
Mình đang lập bảng chấm công trên excel.
Và Mình muốn hỏi cả nhà là: Mình có tổng ngày công của một tháng rồi có cách nào sẽ ra được chấm công của cả tháng không vậy.
Cả nhà giúp mình nha!
Trân trọng!
Mình cảm ơn trước ^^!View more random threads:
- Cách đóng gói Code VBA
- Không nhảy công thức
- Làm thế nào để tạo Return trong PowerPoint cho một slide?
- Cho em hỏi tra cứu mà dữ liệu lúc 2 ký tự, lúc 3 ký tự thì làm sao vậy?
- Bẻ khóa file excel
- Giúp em sửa lối không delete và rename được các sheet trên excel với ah
- Cách quản lý các đơn đặt hàng dành cho công việc thu mua siêu thị
- Cho mình hỏi cách đưa dữ liệu sheet 79b vào các sheet còn lại theo yêu cầu từng sheet
- Giúp mình tách giá trị của một ô thành từng hàng (có file minh hoạ)
- Định dạng nhiều trang in khác nhau trên cùng một sheet