Dear Các Anh/Chị,
Mình định làm một file quản lý việc bán hàng nhỏ nhưng không rành về VBA và thống kê nên xin gửi lên diễn đàn nhờ sự giúp đỡ của Anh/Chị. Cụ thể:
- Tại sheet ORDER mình muốn tạo thêm một nút lệnh ORDER khi điền hết thông tin bán hàng thì nhấn nút này sẽ tự động ghi dữ liệu bán hàng vào Sheet BAN HANG, thông tin khách hàng thì nếu là khách hàng mới sẽ tự động thêm vào Sheet KHACH HANG.
- Tại Sheet THONG KE thi khi mình chọn theo ngày thì sẽ lọc dữ liệu bán hàng theo ngày đó, hoặc tương tự chọn theo khách hàng, theo Loại hàng thì sẽ thống kê tương ứng.
Rất mong được sự giúp đỡ của ANH/Chị trên diễn đàn.
Chân thành cảm ơn.