mình có 1 file của cơ quan, tất cả dữ liệu đc nhập trong sheet thụ lý, tới cuối tháng thì phải làm báo cáo theo 7 sheet phía sau chủ yếu là 1,pt1, 2, pt2, ,3, pt3,4,pt4 theo từng mục, ai có thể giúp với. nếu đc thiết kế thêm cho mình cái bìa là form để nhập liệu, Thanks!View more random threads:
- Hỏi cách lấy dữ liều từ nhiều điều kiện
- win 10 va office 2016
- Nhờ phá mật khẩu file PowerPoint
- Dạ mấy anh chị giúp em đoạn code bị lỗi này với ạ
- danh sách tỉnh thành
- File excel chuyển sang máy khác không lưu được??
- Cần giúp đỡ việc format dữ liệu
- Không sum được các giá trị được tạo ra từ hàm IF
- Excel 2007 bị dính lỗi: Microsoft excel because it is corrupt
- Xin giúp đỡ về phần thống kê !