mình có 1 file của cơ quan, tất cả dữ liệu đc nhập trong sheet thụ lý, tới cuối tháng thì phải làm báo cáo theo 7 sheet phía sau chủ yếu là 1,pt1, 2, pt2, ,3, pt3,4,pt4 theo từng mục, ai có thể giúp với. nếu đc thiết kế thêm cho mình cái bìa là form để nhập liệu, Thanks!View more random threads:
- Tìm các ô đã link đến 1 ô nào đó
- File excel bị chậm
- tính tổng sản lượng của từng người trong 1 tuần theo từng nước, từng mã
- trợ giúp tìm số lượng tồn giữ Thuế và Nội Bộ
- Tiện ích nhỏ: Chọn phối hợp kháng sinh bằng phần mềm Excel
- Lọc dữ liệu trùng nhau trên 2 bảng có nhiều cột
- Job Description - Bảng miêu tả công việc
- Cần giúp đỡ thống kê tổng hợp số liệu !!!
- cần giúp đỡ file excel bị lỗi
- Thiết lập công thức tính xích ma theo biến chạy i.