Kết quả 1 đến 3 của 3

Chủ đề: Cách quản lý khách hàng đến hạn bảo trì

  1. #1
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0

  2. #2
    vivawhite Guest
    Trích dẫn Gửi bởi thaomonkey2010
    Mình làm bên bộ phận lưu thông tin khách hàng để bảo trì. Mình muốn hỏi: làm sao để đến 6 tháng thông tin khách hàng của tôi sẽ dc nổi đỏ lên và biết để đi bảo trì ạ???
    Dùng công cụ tô màu theo điều kiện (Conditional Formating), gõ từ khóa này và kiếm trên diễn đàn để tìm giải pháp.
    Bạn gửi file lên để có đáp án.

  3. #3
    duongsarah Guest
    bạn ơi, đưa file lên thì mới biết bạn muốn làm gì chứ ????

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •