Kết quả 1 đến 3 của 3

Chủ đề: Trợ giúp excel

  1. #1
    ngoctran89 Guest

    Trợ giúp excel

    chào các anh chị
    em là người mới học excel nhiều cái còn chưa biết mong mọi người giúp em.
    mìnhcó một file excel cụ thể là bảng tính lương, bao gồm các sheeet bảng chấm công, bang danh sách nhân viên, bảng tính tiền lương.
    Vậy có hai vấn đề em muốn hỏi mọi người là
    1.Em có xem công thức họ làm đây là công thức (IF(A7="","",VLOOKUP(A7,DSCN,3,0)))
    em không hiểu ở chổ này (A7="","" ) nhờ mọi người giải thich giúp em.
    1.
    làm sao để định dạng được như trong hình à.em tìm mãi mà không ra.
    em xin cảm ơn tất cả mọi người

  2. #2
    nguyenquy@aye.vn Guest
    Trích dẫn Gửi bởi phuchung1155
    1.Em có xem công thức họ làm đây là công thức (IF(A7="","",VLOOKUP(A7,DSCN,3,0)))
    em không hiểu ở chổ này (A7="","" ) nhờ mọi người giải thich giúp em.
    Nếu cell A7 là trống (hay kg có dữ liệu) thì kết quả = trống, ngược lại ...

  3. #3
    seodn Guest
    cảm ơn chị nhiều nha. Mà chị ơi ở phần câu hỏi ý 2 ấy à. em có post hình lên mà không hiểu họ định dạng iểu gì mà rất gọn chuyên nghiệp nữa. chị nhìn hình rồi giúp em vơí nha. cảm ơn chị[IMG]images/smilies/a36.gif[/IMG][IMG]images/smilies/a36.gif[/IMG]

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •