Trang 2 của 2 Đầu tiênĐầu tiên 12
Kết quả 11 đến 16 của 16

Chủ đề: Cách lọc dữ liệu có điều kiện

  1. #11
    mrtho88hnn Guest
    Trích dẫn Gửi bởi giangleloi
    Vậy mình nghĩ bạn tự tìm hiểu và làm sẽ mau lên tay hơn. Có gì không hiểu thì hỏi. Mọi người chỉ dẫn cho. Được không nhỉ?
    Dạ, được ạ :v
    Cảm ơn bác!

  2. #12
    hoanghaidng Guest
    Trích dẫn Gửi bởi mrluong_2010
    Em chào các anh chị,

    Em phải làm báo cáo doanh số theo ngày và theo tháng, dựa trên thông tin xuất hàng của bộ phận kho.
    Em đã tạo sẵn 1 file và muốn trình bày theo cách đó. Anh chị nào biết cách quản lý khác hay hơn thì bày cho em với nhé.
    Trong file hiện tại của em có sheet "Xuất": dùng để nhập thông tin xuất hàng
    Em muốn báo cáo sẽ tự động update vào sheet "Báo cáo Ngày", "Báo cáo Tháng"

    Cảm ơn anh chị rất nhiều,
    Chúc các anh chị trên diễn đàn 1 năm mới vui khỏe
    Bạn tìm bài viết hướng dẫn cách sử dụng PivotTable nhé.

  3. #13
    lebichvan888 Guest
    Anh chị cho em hỏi thêm ạ.

    Khi em dùng PivotTable để lọc thì "Grand Total" thường được sắp xếp ở cuối bảng.
    Em tổng hợp theo ngày nên dữ liệu rất dài, muốn xem "Grand total" thì phải kéo sang mới xem được.

    Anh chị nào có cách setup để cái "Grand Total" nó hiện ở ngay mấy cột đầu tiên không ạ.

    Như trong file của em thì Grand Total được auto set ở cột AH
    Em muốn nó auto set ở cột C thì làm thế nào ạ?

    Cám ơn anh chị!

  4. #14
    BichNgoc101 Guest
    Trích dẫn Gửi bởi mrluong_2010
    Anh chị cho em hỏi thêm ạ.

    Khi em dùng PivotTable để lọc thì "Grand Total" thường được sắp xếp ở cuối bảng.
    Em tổng hợp theo ngày nên dữ liệu rất dài, muốn xem "Grand total" thì phải kéo sang mới xem được.

    Anh chị nào có cách setup để cái "Grand Total" nó hiện ở ngay mấy cột đầu tiên không ạ.

    Như trong file của em thì Grand Total được auto set ở cột AH
    Em muốn nó auto set ở cột C thì làm thế nào ạ?

    Cám ơn anh chị!
    Rê Field Ngày thả vào A1, tại B1 thấy chữ All (tất cả), kết quả Total sẽ nằm ở cột C, muốn xem kết quả của 1 ngày nào thì vào B1 chọn 1 ngày rồi nhấn nút OK.

    .

  5. #15
    hoaian Guest
    Trích dẫn Gửi bởi be09
    PivotTable còn nhiều thứ nữa, nếu bạn chịu khó nghiên cứu thêm thì chắc còn nhiều tập, để biết hết được các ứng dụng của PivoTable thì bạn cần phải có thời gian mày mò tìm hiểu nhiều thứ nữa. Ví dụ:

    - Dùng VBA để tạo PivotTable theo kết quả mong muốn.
    - Dùng VBA để lọc những thứ cần ra sheet mới hoặc lưu thành một Workbook.

    Nếu bạn muốn lao vào vòng đau khổ thì tiếp tục nghiên cứu thêm VBA sẽ thấy được nhiều cái hay, nhưng phải tốn rất nhiều công sức và thời gian lắm lắm.
    Em cũng hào hứng với VBA lắm ạ, nhìn những dòng code em thấy rất thích và muốn tạo ra chúng, nhưng em chưa có điều kiện để học [IMG]images/smilies/a08.gif[/IMG]

  6. #16
    hieuind1 Guest
    Trích dẫn Gửi bởi be09
    Rê Field Ngày thả vào A1, tại B1 thấy chữ All (tất cả), kết quả Total sẽ nằm ở cột C, muốn xem kết quả của 1 ngày nào thì vào B1 chọn 1 ngày rồi nhấn nút OK.

    .
    Ok rồi ạ, Em cảm ơn bác nhé

Trang 2 của 2 Đầu tiênĐầu tiên 12

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •