Trang 1 của 2 12 CuốiCuối
Kết quả 1 đến 10 của 13

Chủ đề: Quản lý kho chi tiết và tổng hợp

  1. #1
    khanhhoangsg Guest
    Trích dẫn Gửi bởi thehoa
    Tình hình là Em muốn tạo 1 file excel để thủ kho nhập và xuất hàng ra nhưng Em chi muốn họ làm trên 1 sheet chi tiết thôi , khi thủ kho nhap 1 phiếu nhập hay xuất thì tự động sheet tong hợp sẽ lưu thông tin , khi họ thêm phiếu khác thì bên sheet tổng hợp sẽ lưu thêm thông tin mới ( dạng như phầm mềm quản lý ak ).
    Anh Chị nào biết chỉ giúp Em , cho Em xin 1 file mẫu luôn nha.
    Thanks Anh Chị nhiều [IMG]images/smilies/a02.gif[/IMG]
    Xem đỡ flie cùi bắp này được không

  2. #2
    hocon84 Guest
    Trích dẫn Gửi bởi hophoang
    Xem đỡ flie cùi bắp này được không
    Rất cảm ơn bạn , mình sẽ dùng thử xem sao nha .

  3. #3
    chautuanpro91 Guest
    Trích dẫn Gửi bởi be09
    Góp ý:
    Bạn nên thiết kế 1 sheet theo dõi (hạy bạn gọi là tổng hợp), 1 sheet với phiếu nhập,
    1 sheet với phiếu xuất và tải File lên thì may ra có thành viên nào rảnh rổi giúp cho bạn, chứ bạn nêu chỉ giúp mà không có File thì chẳng ai biết bạn cần cái gì để mà chỉ hoặc giúp.
    Minh up file nay duoc khong ,dai loai minh can la nhu vay . Mong moi nguoi giup do.[IMG]images/smilies/a02.gif[/IMG]

  4. #4
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi thehoa
    Minh up file nay duoc khong ,dai loai minh can la nhu vay . Mong moi nguoi giup do.[IMG]images/smilies/a02.gif[/IMG]
    Minh gui file moi nguoi xem giup minh nhe.

  5. #5
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0

    Quản lý kho chi tiết và tổng hợp

    Tình hình là Em muốn tạo 1 file excel để thủ kho nhập và xuất hàng ra nhưng Em chi muốn họ làm trên 1 sheet chi tiết thôi , khi thủ kho nhap 1 phiếu nhập hay xuất thì tự động sheet tong hợp sẽ lưu thông tin , khi họ thêm phiếu khác thì bên sheet tổng hợp sẽ lưu thêm thông tin mới ( dạng như phầm mềm quản lý ak ).
    Anh Chị nào biết chỉ giúp Em , cho Em xin 1 file mẫu luôn nha.
    Thanks Anh Chị nhiều [IMG]images/smilies/a02.gif[/IMG]

  6. #6
    annguyen Guest
    Trích dẫn Gửi bởi thehoa
    Tình hình là Em muốn tạo 1 file excel để thủ kho nhập và xuất hàng ra nhưng Em chi muốn họ làm trên 1 sheet chi tiết thôi , khi thủ kho nhap 1 phiếu nhập hay xuất thì tự động sheet tong hợp sẽ lưu thông tin , khi họ thêm phiếu khác thì bên sheet tổng hợp sẽ lưu thêm thông tin mới ( dạng như phầm mềm quản lý ak ).
    Anh Chị nào biết chỉ giúp Em , cho Em xin 1 file mẫu luôn nha.
    Thanks Anh Chị nhiều [IMG]images/smilies/a02.gif[/IMG]
    Góp ý:
    Bạn nên thiết kế 1 sheet theo dõi (hạy bạn gọi là tổng hợp), 1 sheet với phiếu nhập,
    1 sheet với phiếu xuất và tải File lên thì may ra có thành viên nào rảnh rổi giúp cho bạn, chứ bạn nêu chỉ giúp mà không có File thì chẳng ai biết bạn cần cái gì để mà chỉ hoặc giúp.

  7. #7
    ngocphuong Guest
    Trích dẫn Gửi bởi hophoang
    Xem đỡ flie cùi bắp này được không
    Hi Bạn!
    File của Bạn rất hay nhưng Mình chỉ cần đơn giải thôi ( Mấy thủ kho Công ty mình không thạo vi tính ) . Bạn xem file mình gửi và làm giúp mình với nha ,

    Thanks[IMG]images/smilies/a02.gif[/IMG]

  8. #8
    tvintec Guest
    Trích dẫn Gửi bởi thehoa
    Minh gui file moi nguoi xem giup minh nhe.
    - Bạn thiết kế phiếu xuất, phiếu nhập rất khoa học.

    - Còn sheet Tổng hợp PX, PN thì tiêu đề nên thiết kế 1 dòng để sử dụng PivotTable cho thuận tiện.

    - Phiếu xuất, phiếu nhập dùng nhập liệu vào sheet Tổng hợp PX, PN, cần phải sử dụng VBA mới giải quyết được, hiện tại do bận quá nên chưa giúp được, khi nào rảnh rỗi có thời gian tôi sẽ giúp sau.

  9. #9
    phuongtrandinh Guest
    (1) Trong các trang tính nhập mình thấy có ghi cả 'Nhà Cung Cấp' lẫn 'Khách Hàng'
    Vậy có thể luôn có 2 vị này trong 01 fiếu (F) hay không?
    Còn nữa, Trong 1 F có thể có nhiều nhà cung cấp hay nhiều khách hàng hay không?

    Điều này mình cho cũng quan trọng, ảnh hưởng đến thiết kế trang tính & cách vận hành của chúng về sau.

    (2) Bạn cân nhấn nút thì tự động tăng số F, mình đã làm trong trang nhập; Chỉ có điều bạn muốn tăng thì chịu khó nhấn đúp vô ô bạn qui định; Còn cách khác nữa, nhưng nhiều rủi ro hơn.

    (2.1) Một khi đã chấp nhận chuyện tự động hóa bằng VBA như vậy & khác nữa . . . về sau này, thì tên trang tính không nên ghi tiếng Việt có dấu.

    Mà chỉ nên là 'Nhap' hay 'THNhap', 'Xuat' - 'THXuat'

    Khi đó tên gọi các trang tính đã tự động fân chia ngôi vị hay nhóm của chúng. Bạn thấy sao?

    PC: Bạn xem trong file mình làm thử về tăng tự động số F.

  10. #10
    myn271 Guest
    Trích dẫn Gửi bởi HYen17
    (1) Trong các trang tính nhập mình thấy có ghi cả 'Nhà Cung Cấp' lẫn 'Khách Hàng'
    Vậy có thể luôn có 2 vị này trong 01 fiếu (F) hay không?
    Còn nữa, Trong 1 F có thể có nhiều nhà cung cấp hay nhiều khách hàng hay không?

    Điều này mình cho cũng quan trọng, ảnh hưởng đến thiết kế trang tính & cách vận hành của chúng về sau.

    (2) Bạn cân nhấn nút thì tự động tăng số F, mình đã làm trong trang nhập; Chỉ có điều bạn muốn tăng thì chịu khó nhấn đúp vô ô bạn qui định; Còn cách khác nữa, nhưng nhiều rủi ro hơn.

    (2.1) Một khi đã chấp nhận chuyện tự động hóa bằng VBA như vậy & khác nữa . . . về sau này, thì tên trang tính không nên ghi tiếng Việt có dấu.

    Mà chỉ nên là 'Nhap' hay 'THNhap', 'Xuat' - 'THXuat'

    Khi đó tên gọi các trang tính đã tự động fân chia ngôi vị hay nhóm của chúng. Bạn thấy sao?

    PC: Bạn xem trong file mình làm thử về tăng tự động số F.
    Hi Ban !
    Mình xin giải thích thắc mắc của bạn như sau :
    1 : Nhà cung cấp là nơi cung cấp nguyên liêu còn Khách hàng là khách hàng đặt hàng thành phẩm của mình . Bên mình có 2 dạng là CM và CMBT nữa bạn ơi .

    2.Mình sẽ rút kinh nghiệm phần bỏ dấu trong tiêu đề . Cám ơn bạn ^^

Trang 1 của 2 12 CuốiCuối

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •