Trang 2 của 2 Đầu tiênĐầu tiên 12
Kết quả 11 đến 13 của 13

Chủ đề: Quản lý kho chi tiết và tổng hợp

  1. #11
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi be09
    - Bạn thiết kế phiếu xuất, phiếu nhập rất khoa học.

    - Còn sheet Tổng hợp PX, PN thì tiêu đề nên thiết kế 1 dòng để sử dụng PivotTable cho thuận tiện.

    - Phiếu xuất, phiếu nhập dùng nhập liệu vào sheet Tổng hợp PX, PN, cần phải sử dụng VBA mới giải quyết được, hiện tại do bận quá nên chưa giúp được, khi nào rảnh rỗi có thời gian tôi sẽ giúp sau.
    Mong bạn sớm giúp mình vì mình đang rất cần file này .
    Thanks

  2. #12
    fantasysl06 Guest
    Trích dẫn Gửi bởi thehoa
    Hi Bạn!
    File của Bạn rất hay nhưng Mình chỉ cần đơn giải thôi ( Mấy thủ kho Công ty mình không thạo vi tính ) . Bạn xem file mình gửi và làm giúp mình với nha ,

    Thanks[IMG]images/smilies/a02.gif[/IMG]
    Nếu người sử dụng biết nhập liệu đúng kiểu và biết Enable macros khi mở file, biết bấm nút thì xem thử file này coi sao.

  3. #13
    ntthu.831 Guest
    Trích dẫn Gửi bởi Ba Tê
    Nếu người sử dụng biết nhập liệu đúng kiểu và biết Enable macros khi mở file, biết bấm nút thì xem thử file này coi sao.
    Rất cám ơn Bạn đã giúp mình nha .
    File hữu dụng lắm [IMG]images/smilies/a20.gif[/IMG][IMG]images/smilies/a20.gif[/IMG][IMG]images/smilies/a20.gif[/IMG][IMG]images/smilies/a20.gif[/IMG]

Trang 2 của 2 Đầu tiênĐầu tiên 12

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •