-
Có cách nào để excel tự cấn trừ và tự ínert dòng kh cần thiết không
Em có 2 file: file 1 là tập hợp tất cả các hoá đơn mua hàng, file 2 là tập hợp tất cả các uỷ nhiệm chi của từng khách hàng (mã khách hàng là: mã số thuế). Em muốn số liệu từ file uỷ nhiệm chi đổ dữ liệu qua file tổng hợp hoá đơn và được trừ dần số tiền đã thanh toán cho từng hoá đơn.
vd 1/ Ngày 20/11/2013 công ty mua hàng của Cty A số tiền là 200.000.000 ngày 22/11/2013 công ty thanh toán cho công ty A số tiền là 100.000.000, ngày 30/12/2013 thanh toán tiếp 150.000.000 (thừa 50.000.000 chuyển sang hoá đơn của nam sau)
2/ ngày 02/01/2014 công ty mua hàng của công ty A số tiền thanh toán 100.000.000. thi file sẽ hiểu trừ đi 50.000.000 thừa trong năm 2013. còn thiếu 50.000.000.
Mong moi người giúp đỡ
View more random threads:
-
Xin cho e code để thực hiện file đính kèm nêu trên. Xin gửi vào địa chỉ mail phuong_thy_86@yahoo.com
Cám ơn mọi người
Quyền viết bài
- Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
- Bạn Không thể Gửi trả lời
- Bạn Không thể Gửi file đính kèm
- Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
-
Nội quy - Quy định