Xin chào các Thành Excel [IMG]images/smilies/a44.gif[/IMG]
Sếp em vừa đưa em 1 file pdf để convert dữ liệu qua excel để sếp phân tích. Còn em bây giờ đang rối lắm ạ, sau khi convert qua em có 720 sheet, bây giờ phải gộp lại thành 1 sheet duy nhất để dễ nhìn...
Mình có tổng cộng 720 sheet và 1 sheet tên TỔNG HỢP.
Làm thế nào để tạo 1 button có thể hoạt động trên tất cả các sheet, với hành động cụ thể là Xác định sheet đang làm việc (ActiveWindow) copy nội dung từ Range("A1:L20") của sheet đó => qua sheet TỔNG HỢP => Sau đó hide sheet đó đi. End macro [IMG]images/smilies/a42.gif[/IMG]
Mình muốn tạo Button để kiểm soát từng việc copy từng sheet vì khi bóc tác từ PDF qua Excel bị lỗi cột tùm lum hết.
Gấp lắm ạ, mấy ngày nay em làm bằng tay được 200 sheet là muốn què tay luôn rồi [IMG]images/smilies/a36.gif[/IMG][IMG]images/smilies/a36.gif[/IMG]View more random threads:
- Nhờ mọi người tư vấn cho mình tối ưu hoấ cái file này với
- cách tính điểm trung bình có nhiều điều kiện
- Nhờ Anh Chị giúp. Đăt công thức thồng kê
- Trừ ngày trong Excel, tính cả giờ
- Hỏi về hàm dò tìm
- Một vấn đề kỳ lạ với các hàm trong excel
- Mọi người giúp em giải bài này với ạ!
- Hàm tính thiếu và thừa
- Xin một số bài tập đơn giản về hàm Match và Index
- Mong mọi người giúp em lập công thức để chỉ lấy các số ở ô đánh dấu màu vàng