Kết quả 1 đến 9 của 9

Chủ đề: [HỎI] Mở 2 cửa sổ Excel cùng lúc

  1. #1
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0

    [HỎI] Mở 2 cửa sổ Excel cùng lúc

    Hiện tại Excel mình ko biết bị thế nào mà ko thể mở 2 file excel ở 2 cửa sổ riêng biệt, khi mở file này và mở tiếp 1 file khác thì nó sẽ đè lên file trước. Kiểu giống như 2 bức tranh cùng nằm trong 1 khung mà ko thể kéo 2 bức tranh đó ra 2 khung riêng để đặt cạnh nhau mà làm việc dc.
    Như các bạn sẽ thấy như hình, mình muốn mở 2 file excel hiển thị giống như vậy (mặc dù file bên phải là file word vì hiện tại mình đang bị tình trạng ko thể mở 2 file excel cùng lúc như trong hình dc)


  2. #2
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Mở 2 file Excel.
    Chọn Menu Window, rồi chọn Arrange, rồi chọn Tiled.
    OK

  3. #3
    fantasysl06 Guest
    Trích dẫn Gửi bởi sjhuan95
    Hiện tại Excel mình ko biết bị thế nào mà ko thể mở 2 file excel ở 2 cửa sổ riêng biệt, khi mở file này và mở tiếp 1 file khác thì nó sẽ đè lên file trước. Kiểu giống như 2 bức tranh cùng nằm trong 1 khung mà ko thể kéo 2 bức tranh đó ra 2 khung riêng để đặt cạnh nhau mà làm việc dc.
    Như các bạn sẽ thấy như hình, mình muốn mở 2 file excel hiển thị giống như vậy (mặc dù file bên phải là file word vì hiện tại mình đang bị tình trạng ko thể mở 2 file excel cùng lúc như trong hình dc)

    1) Thế làm thế nào mà Office của bạn làm được như hình bạn up lên?
    2) Vào File/Options/Advanced/Display/ xem đã đánh dấu vào mục Show all windows in Taskbar chưa?/OK

  4. #4
    comhopgiare Guest
    Trích dẫn Gửi bởi vanle33
    1) Thế làm thế nào mà Office của bạn làm được như hình bạn up lên?
    2) Vào File/Options/Advanced/Display/ xem đã đánh dấu vào mục Show all windows in Taskbar chưa?/OK
    tình trạng này của mình của xảy ra với mỗi Excel thoy, còn Word hay PP đều bình thường
    còn như bạn hỏi tại sao mình làm dc như trên thì đó là 1 cái excel và 1 cái word nên vẫn bình thường bạn à. Chỉ là mình ko thể mở 2 file excel giống như vậy (2 file word vẫn có thể làm dc như vậy)

  5. #5
    Trích dẫn Gửi bởi khieukienag
    Mở 2 file Excel.
    Chọn Menu Window, rồi chọn Arrange, rồi chọn Tiled.
    OK
    mình xài 2010 làm sao có windown bạn ơi[IMG]images/smilies/a36.gif[/IMG]

  6. #6
    modskinlol Guest
    Bạn làm như sau:

    Bước 1: Mở 1 file Excel bình thường
    Bước 2: Vào menu Start => All programe => Microsoft office => Excel (sẽ ra cửa sổ excel trẳng (*))
    Bước 3: Trên (*) chọn File => Open và mở tới file Excel thứ 2 cần mở.

  7. #7
    inoviss Guest
    Trích dẫn Gửi bởi sjhuan95
    mình xài 2010 làm sao có windown bạn ơi[IMG]images/smilies/a36.gif[/IMG]
    Mình không có 2010 nhưng có thể giống 2007: vào menu View, bấm Arrange all, chọn Tile hoặc Vertical, nếu check box Windows of active workbook đang chọn thì bỏ chọn, bấm OK.

  8. #8
    khanhcool Guest
    Bạn vào tab View, Ở arrange all ( sắp xếp tất cả) chọn kiểu mà bạn muốn sắp xếp theo tựa đề, theo cột, theo hàng hoặc kiểu lát gạch

  9. #9
    quangngoc93 Guest
    Với win 2010 Bạn mở 2 file excel muốn hiển thị nhấn vào menu File\view\view side by side, trong đó có mấy lựa chọn hiển thị, bạn chọn cho hợp với mình là OK!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •