Kết quả 1 đến 4 của 4

Chủ đề: Không tìm thấy máy in nào trong Excel 2007

  1. #1
    nhathp1991 Guest

    Không tìm thấy máy in nào trong Excel 2007

    Máy tính mình trước đây Excel vẫn in bình thường, nhưng không biết sao hôm nay mở ecxel lên để in thì vào chọn máy in thì không có mày in nào cả. Mình thử bên Word thì OK, không bị gì cả.
    Các bạn nào đã gạp trường hợp này giúp mình với.

  2. #2
    tungbkhd Guest
    Trích dẫn Gửi bởi duytruongnguyen
    Máy tính mình trước đây Excel vẫn in bình thường, nhưng không biết sao hôm nay mở ecxel lên để in thì vào chọn máy in thì không có mày in nào cả. Mình thử bên Word thì OK, không bị gì cả.
    Các bạn nào đã gạp trường hợp này giúp mình với.
    Bạn thử kiểm tra Services có tên Print Spooler xem nó có bị tắt không nha. Nếu tắt thì bật nó lên. Thông thường lỗi bị tắt Services này thì 90% là do virut.

  3. #3
    votantai Guest
    set default về máy in khác, rồi set lại. Mở excel lên ktra lại.

  4. #4
    dangnguyencctv Guest
    Trích dẫn Gửi bởi duytruongnguyen
    Máy tính mình trước đây Excel vẫn in bình thường, nhưng không biết sao hôm nay mở ecxel lên để in thì vào chọn máy in thì không có mày in nào cả. Mình thử bên Word thì OK, không bị gì cả.
    Các bạn nào đã gạp trường hợp này giúp mình với.
    bạn vào đây xem video hướng dẫn chi tiết cách khắc phục nè
    https://www.youtube.com/watch?v=nuvRnafoRG8

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •